Apple giữ vị trí hàng đầu với tỷ lệ hài lòng của khách hàng là 82/100, tăng 1% so với mức 81/100 vào năm 2019. Apple vừa vượt qua Samsung, công ty đã đạt được mức độ hài lòng của khách hàng là 81/100. Theo ACSI, chủ sở hữu iPhone hài lòng hơn về tuổi thọ pin so với những năm trước.

Với các mẫu iPhone 11 và iPhone 11 Pro, Apple đã bổ sung pin với dung lượng lớn hơn và thời lượng pin được cải thiện đáng kể.

Vì sự hài lòng của khách hàng, Apple đã tăng 1% lên mức 82 trong năm 2020, trong khi Samsung vẫn đứng ở mức 81 như năm 2019. Tổng doanh thu iPhone của Apple đã tăng 8% so với năm trước trong quý nghỉ lễ năm 2019 với doanh số mạnh mẽ cho dòng iPhone 11.

Tuy nhiên, khi đạt được thứ hạng hài lòng dựa trên từng điện thoại thông minh cá nhân, Galaxy Note 9 của Samsung đã vượt qua các thiết bị của Apple với số điểm 85.

Galaxy S9 +, Galaxy S10 và XS 2018 của Apple đều đạt được điểm số hài lòng của khách hàng là 84. Apple 2019 iPhone 11 và iPhone 11 Pro Max đạt được số điểm 82, trong khi iPhone 11 Pro đạt được số điểm 81.

 

Apple và Samsung cùng nhau thống trị bảng xếp hạng thương hiệu cá nhân và 17 trong số 18 mẫu đạt được số điểm từ 80 trở lên đến từ Samsung hoặc Apple.

Điện thoại số một là Galaxy Note 9 của Samsung với số điểm ACSI là 85. Note 9 có tỷ lệ tốt nhất trong cả hai tính năng điện thoại và chất lượng video. Galaxy S9 + và S10 theo sau ở mức 84, cùng với iPhone XS Max của Apple. Tất cả các mẫu này đều cũ hơn, được phát hành vào năm 2018, ngoại trừ S10. Cả bốn mẫu đều có kích thước màn hình từ 6,1 inch trở lên.

Báo cáo cũng đề cập đến sự hài lòng của khách hàng với các nhà khai thác mạng di động. Trong đó, T-Mobile dẫn đầu và Sprint đứng cuối cùng, mặc dù dữ liệu được thu thập trước khi việc sáp nhập giữa hai công ty hoàn tất.

Trong bảng xếp hạng chất lượng mạng, Verizon đứng đầu, tiếp theo là AT&T, với T-Mobile chiếm vị trí thứ ba.

Báo cáo về dịch vụ vô tuyến và điện thoại di động của ACSI dựa trên các cuộc phỏng vấn với 27.346 khách hàng được chọn ngẫu nhiên và liên hệ qua email trong khoảng thời gian từ 15 4/2019 đến ngày 20/3/2020. Dữ liệu khảo sát được thiết kế để ước tính sự hài lòng của khách hàng là kết quả của các đầu vào đo lường khảo sát về sự mong đợi của khách hàng, quan điểm về chất lượng và quan điểm về giá trị.