Tham khảo thêm báo cáo của ReportLinker, thị trường CRM toàn cầu ước tính đạt 114,4 tỷ USD vào năm 2027, đạt tốc độ tăng trưởng hàng năm (CAGR) là 14,2%, trong đó Cloud CRM sẽ là hình thức triển khai được ưa chuộng, tập trung chủ yếu trong phân khúc doanh nghiệp (DN) SME. 

Dưới ảnh hưởng kéo dài của đại dịch Covid-19, Cloud CRM sẽ là giải pháp cần thiết trong môi trường số để giúp doanh nghiệp SME cải thiện hiệu suất kinh doanh và gia tăng lợi nhuận cho mình. Theo khảo sát của CMC Cloud với Nhà cung cấp CRMVIET thì có 3 động lực chính bên dưới, thúc đẩy xu hướng dịch chuyển sang Cloud CRM thay vì cài đặt tại chỗ (on-premise).

“Hợp túi tiền” và đơn giản trong triển khai

CRMVIET cho biết, đang có một xu hướng chuyển dịch chuyển đổi từ hạ tầng lưu trữ tại chỗ lên nền tảng đám mây. Theo đó, cứ 10 DN thì có 6 DN SME lựa chọn sẽ thay thế thiết bị phần cứng sau khi khấu hao lên hạ tầng đám mây. 

So sánh về mức giá giữa Cloud CRM và CRM on-premise của CRMVIET. Nếu sử dụng triển khai trên on-premise, chi phí bỏ ra thời điểm ban đầu rất lớn, từ 12,5 triệu/năm và DN sẽ phải tự chịu thêm chi phí bảo trì phần cứng, nhân viên quản trị cũng như những rủi ro đi kèm. Đổi lại Cloud CRM, ngay cả khi lựa chọn “chạy” trên đám mây đạt tiêu chuẩn Chính phủ số (CMC Cloud) thì chi phí ban đầu cũng chỉ từ 1 triệu đồng, triển khai nhanh chóng trong vài chục giây. Với việc lựa chọn đám mây mã nguồn mở như CMC Cloud còn phù hợp cho nhu cầu mở rộng về sau với khả năng tương thích với mọi hãng công nghệ khác cũng như dễ dàng chủ động phát triển thêm các tính năng mới thay vì phải mua các sản phẩm đóng gói.

CRM,CMC Cloud,CRMVIET,CMC Telecom

Với tùy chọn Cloud CRM trên đám mây CMC Cloud, việc khởi tạo chỉ mất vài chục giây. Đặc biệt, DN có thể tận dụng được nguồn lực kỹ thuật chất lượng cao từ CMC Telecom và tập trung vào những giá trị kinh doanh thiết yếu của mình.

Tính di động và linh động trong kết nối

Cloud CRM tạo ra môi trường làm việc di động hơn– điều mà vô cùng cần thiết trong giai đoạn xã hội dãn cách và làm việc từ xa trở thành yêu cầu thiết yếu. Hãy tưởng tượng rằng khi bạn cần thực hiện một số cuộc gọi bán hàng khẩn cấp trong lúc bạn đang di chuyển trên đường hoặc thậm chí là bạn muốn nhân viên của mình phải luôn tương tác nhanh chóng với khách hàng trên CRM. Dựa vào Cloud CRM, mọi nhân viên của bạn có thể dễ dàng truy cập vào cơ sở dữ liệu CRM ngay trên bất kỳ thiết bị di động nào.

 

CRM,CMC Cloud,CRMVIET,CMC Telecom

Với Cloud CRM, người quản trị có thể dễ dàng truy cập hệ thống CRM của họ bất cứ đâu trên bất kỳ thiết bị nào, chỉ cần có Internet.

Với các DN hiện có nhu cầu khai thác các giải pháp SaaS trên hệ sinh thái của các đám mây như Google, AWS, Microsoft, … thì việc chọn lựa Cloud CRM trên CMC Cloud giúp giải quyết việc quản trị tập trung và tiết giảm chi phí kết nối quốc tế với đường truyền riêng tư Cloud Express kết nối thẳng đến các đám mây quốc tế. CMC Cloud còn mang đến hệ sinh thái đa dạng với nhiều giải pháp phù hợp cho nhu cầu kinh doanh của DN, như giải pháp quy hoạch mạng SD-WAN thế hệ mới, CMC Private Cloud, Backup as a Service, DDoS Protection, CMC CDN, … 

Đáng tin cậy

Giờ đây, sự trưởng thành của hạ tầng điện toán đám mây trong nước với khả năng đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế về mức độ an toàn cũng như khả năng vận hành liên tục đã tạo ra những niềm tin “lên mây” cho DN SME, giúp họ có thể “mạnh dạn” bước ra khỏi vùng an toàn vốn có. Các giải pháp bảo mật đám mây có thể kể đến như xác định danh tính truy cập, cảnh báo tấn công theo thời gian thực, kiểm soát lưu lượng truy cập, … Đặc biệt, một đám mây đạt tiêu chuẩn Chính phủ số như CMC Cloud có độ tin cậy cao hơn khi được đầu tư hệ thống vật lý hiện đại từ Dell, IBM Power và đặt tại 03 Data Center đạt chuẩn Tier 3 của CMC Telecom với chứng chỉ bảo mật PCI DSS.

CRM,CMC Cloud,CRMVIET,CMC Telecom

Việc sử dụng Cloud CRM trên nền tảng đám mây đạt tiêu chuẩn Chính phủ số như CMC Cloud mang đến độ tin cậy cao hơn khi hạ tầng được đặt tại các Data Center tiêu chuẩn của CMC Telecom.

CRMVIET cho biết thêm. Chính những năng lực mạnh mẽ của các nhà cung cấp trong nước như Viettel, CMC Telecom, VNG đã dần giúp xóa bỏ “đế chế” đám mây quốc tế tại Việt Nam. Với những DN có quy mô vừa trở lên hoặc những DN đa quốc gia, tùy chọn Cloud CRM trên nền tảng CMC Cloud sẽ mang đến cho khách hàng tính vận hành liên tục với SLA (Service Level Agreement) lên đến 99,99%. 

An Nhiên